เว็บกีฬาฟุตบอล แวร์รัตติเร่งฟิตเพื่อตัวจริงนัดชิงฯ

ตอร์เรร่า" Sclub ประกาศพร้อมชิงตำแหน่งตัวจริง "ปืน"
มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าตนเองจะพยายามทำทุกทางเพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมรบในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
กองกลางชาวอิตาลีได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องจนพลาดเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับ อตาลันต้า แต่เขามีโอกาสลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายในรอบตัดเชือกที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
โดยมิดฟิลด์วัย 27 ปีได้เผยในการสัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกดี และพร้อมฟิตร่างกายเพื่อให้เป็นตัวเลือกในรอบชิงชนะเลิศ
"มันกำลังเป็นไปด้วยดี ผมเริ่มต้นกับทีมอย่างช้าๆ อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ ผมจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้พร้อมในรอบชิงชนะเลิศ ผมพร้อมกับเกมรอบรองชนะเลิศ หลังจากนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช
"มันจะเป็น 90 นาทีสำคัญที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลของพวกเราและสำหรับประวัติศาสตร์ของสโมสร คุณต้องลงซ้อมให้ดีและจากนั้นเดินหน้าเพื่อคว้าชัย"
อย่างไรก็ตาม แม้ทาง แวร์รัตติ จะมุ่งมั่นในการลงสนามเป็นตัวจริงแต่สื่อดังอย่าง เลกิ๊ป และ เลอ ปารีเซียง เชื่อว่า โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะยึดสามกองกลางจากเกมรอบรองชนะเลิศต่อไป (มาร์กินโญส, เลอันโดร ปาเรเดส และ อันเดร์ เอร์เรร่า)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำกำไรจากสล็อต ผีขึ้นเครื่องมุ่งหน้าเยอรมนี-โอเล่แจงไร้โจนส์

พนันมวยมือถือ ถูกไปมั้ย? สิงห์หวังเรือปล่อยสโตนส์แค่20ล้านปอนด์

เว็บแทงมวยโปรโมชั่นดีๆ ฮั่นแหน้! พ่อซิลบาเผยลูกชายหลงรักเซเรียอา