เล่นฟุตบอลออนไลน์ คูตินโญ่ยังไม่คิดถึงอนาคตมุ่งมั่นชิงชปล.

10 อันดับการคัมแบ็คอันเลื่องลือของ “หงส์แดง” - TheMacho
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่มองเรื่องอนาคตในตอนนี้ ขอมุ่งมั่นกับเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น
มิดฟิลด์ทีมชาตบราซิลเตรียมลงสนามนัดสุดท้ายในชุด "เสือใต้" ก่อนที่จะต้องกลับสังกัดที่แท้จริงอย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งที่ผ่านมาอนาคตของตัวเองยังคงเป็นปริศนาว่าจะไปค้าแข้งกับที่ไหน แต่เจ้าตัวยืนยันยังไม่คิดเรื่องนี้ในตอนนี้ ขอมุ่งมั่นกับเกมชิงแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรปก่อน
"จิตใจของผมมุ่งมั่นกับการแข่งขันอย่างเต็มเปี่ยม" คูตินโญ่ กล่าวผ่าน เอสปอร์เต้ อินเตราติโบ
"มันเป็นโอกาสที่สุดพิเศษสำหรับเรา ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"
"ส่วนอนาคตของผม ผมไม่ได้คิดถึงมันเลยเพราะผมคิดถึงแต่เรื่องเกมชิงถ้วยเท่านั้น"
สำหรับ คูตินโญ่ ทำไป 11 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 37 เกมทุกรายการให้ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำกำไรจากสล็อต ผีขึ้นเครื่องมุ่งหน้าเยอรมนี-โอเล่แจงไร้โจนส์

พนันมวยมือถือ ถูกไปมั้ย? สิงห์หวังเรือปล่อยสโตนส์แค่20ล้านปอนด์

เว็บแทงมวยโปรโมชั่นดีๆ ฮั่นแหน้! พ่อซิลบาเผยลูกชายหลงรักเซเรียอา